Nhắc đến thương hiệu Louis Vuitton chúng ta không thể nào bỏ qua những mẫu túi lv có thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung và năng động hiện đại.

Túi xách không chỉ là một phụ kiện dành cho phái nữ mà nó còn là một “người bạn” đồng hành với những đấng mày râu. Nắm bắt được nhu cầu đó, thương hiệu Louis Vuitton ngoài phát triển các dòng túi lv nữ thì họ cũng rất chú trọng việc phát triển và cho ra mắt nhiều mẫu mã túi lv nam hơn.

Vậy đâu là 5 mẫu túi lv nam “hot hit” nhất hiện nay?

1. Louis Vuitton Outdoor Pouch

Là một mẫu thiết kế túi lv nam đẳng cấp dành riêng cho các đấng mày râu, chiếc túi Louis Vuitton Outdoor Pouch đã nhanh chóng trở thành item yêu thích của nhiều bạn nam trên thế giới. Thiết kế hình hộp chữ nhật cứng cáp đi kèm với những đường bo góc mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh thoát đã mang lại một vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. Họa tiết Monogram xanh lam được trang trí bên toàn bộ bề mặt sản phẩm góp phần tạo nên một hiệu ứng “signature” rất cá tính có giá trị thẩm mỹ cao. Điểm nhấn ấn tượng LV nằm ở phần trung tâm sản phẩm càng làm cho thiết kế của chiếc túi lv nam này thêm ấn tượng.

Thiết kế năng động của Louis Vuitton Outdoor Pouch

Thiết kế năng động của Louis Vuitton Outdoor Pouch

Thiết kế đa năng với hai ngăn một ngăn chính với khoang túi lớn đi cùng với một túi zip nhỏ gọn ở phía trước của túi nên các chàng trai của chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Một điểm cộng nữa ở chiếc túi lv nam lần này đó là chất liệu vải canvas nổi tiếng với khả năng chống thấm nước cực tốt kéo dài độ bền cùng tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm. Bên cạnh đó, với việc sử hữu khóa kéo kim loại linh hoạt sẽ giúp cho các bạn nam thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

 2. Louis Vuitton Discovery Bumba

Thiết kế lạ mắt với form dáng tựa như một chiếc bao tử, chiếc túi Louis Vuitton Discovery Bumba hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn nam một vẻ bề ngoài năng động không kém phần cá tính. Thiết kế tiện lợi khi bạn có thể đeo ở trước ngực hoặc ở sau lưng giúp các bạn nam trở nên vô cùng thời thượng và phong cách. Ngoài ra, với hiệu ứng monogram chìm nổi trên bề mặt sản phẩm càng làm cho chiếc túi lv nam này trở nên cuốn hút và đặc biệt hơn. Được mệnh danh là một sắc màu an toàn,  tông màu đen kinh điển của chiếc túi sẽ giúp các chàng trai của chúng ta dễ dàng “lên đồ” và setup trang phục hơn trước khi ra ngoài.

 Louis Vuitton Discovery Bumba- Thiết kế đa năng, tiện lợi

Louis Vuitton Discovery Bumba- Thiết kế đa năng, tiện lợi

Kích thước nhỏ nhắn nhưng với thiết kế đa năng, chiếc túi  Louis Vuitton Discovery Bumba có thể chứa mọi vật dụng thiết yếu như điện thoại, ví tiền, chìa khóa,…  Đặc biệt, với chất liệu da bê cao cấp có lót vải bên trong mẫu túi lv nam này sẽ vô cùng phù hợp để “diện” ở bất kỳ đâu, bất kỳ hoàn cảnh nào từ dạo phố cuối tuần cho đến những chuyến đi du lịch ngắn ngày.

3. Louis Vuitton Volga On Strap

“Thời thượng- cá tính” là hai tính từ dùng để mô tả vẻ đẹp của chiếc túi Louis Vuitton Volga On Strap cuốn hút. Tiếp tục với hiệu ứng Monogram trứ danh của thương hiệu Louis Vuitton đã mang lại một vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần hiện đại và năng động. Form dáng hình hộp chữ nhật cứng cáp càng làm cho chiếc túi lv nam này trở nên mạnh mẽ và thu hút hơn. Bên cạnh đó, với thiết kế một ngăn chính lớn đi kèm với chiếc túi zip tròn đính ở bên góc của túi sẽ giúp các chàng trai dễ dàng hơn trong việc sắp xếp các vật dụng của mình một cách khoa học.

Thiết kế mạnh mẽ của Louis Vuitton Volga On Strap

Thiết kế mạnh mẽ của Louis Vuitton Volga On Strap

Bên cạnh đó, với chất liệu canvas eclipse cao cấp cùng quy trình sản xuất hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân “lành nghề” nhất của thương hiệu LV nên chiếc túi Louis Vuitton Volga On Strap có độ mềm và độ bền rất cao. Quai đeo da bò với tông nâu vintage có thể tự do điều chỉnh kích thước sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Không quá mạnh mẽ như những chiếc túi lv nam khác bởi những đường bo góc có phần mềm mại, chiếc túi  Louis Vuitton Volga On Strap sẽ phù hợp với những bạn nam có tính cách điềm tĩnh, nhẹ nhàng nhưng không kém phần trẻ trung và năng động.

4. LV Porte documents Voyage

Là một thiết kế túi lv nam sử dụng ở chốn công sở, sản phẩm LV Porte documents Voyage có thiết kế tựa như chiếc túi vải dùng để đựng laptop. Chính vì vậy, chiếc túi này có thể mọi tài liệu có kích thước “quá khổ” cùng với chiếc laptop nhưng vẫn đảm bảo được form dáng và giá trị thẩm mỹ của chiếc túi. Họa tiết caro cùng tông màu xanh đen cá tính chắc chắn sẽ khiến các chàng trai phải đổ gục bởi hiệu ứng thị giác cực kỳ bắt mắt. Bên cạnh họa tiết caro đó, chiếc túi còn được “tô điểm’ bởi thiết kế dây line chạy dọc ở bên phần trung tâm khiến nhiều bạn nam thích thú.

Thiết kế giản đơn nhưng không đơn điệu của LV Porte documents Voyage

Thiết kế giản đơn nhưng không đơn điệu của LV Porte documents Voyage

Ngoài ra, với chất liệu vải bạt Damier Graphite nổi tiếng với khả năng chống thấm, chống xước cực tốt sẽ là điểm cộng cho thiết kế của túi lv nam lần này. Đặc biệt, nhờ sở hữu hốt khóa chắc chắn cùng dây kéo mượt mà, chiếc túi LV Porte documents Voyage  sẽ là “thần bảo hộ” đảm bảo an toàn cho những tài liệu công sở quan trọng của các chàng trai.

 5. Louis Vuitton Danube Monogram Shadow

Khi nhắc đến những chiếc túi lv nam có thiết kế đa năng nhất của thương hiệu Louis Vuitton chúng ta không thể nào không nhắc đến mẫu thiết kế Louis Vuitton Danube Monogram Shadow. Là chiếc túi đeo chéo trẻ trung, chiếc túi này đã được các tín đồ thời trang trên thế giới “lăng xê” rất nhiệt tình. Họa tiết monogram chìm nổi tạo nên hiệu ứng “signature” mang tính biểu tượng của “nhà mốt” LV. Đi kèm với đó còn là form dáng hình hộp chữ nhật mạnh mẽ đã mang lại sự trẻ trung, nhiệt huyết của các bạn  nam có phong cách thời trang năng động.

Túi lv nam năng động Louis Vuitton Danube Monogram Shadow

Túi lv nam năng động Louis Vuitton Danube Monogram Shadow

Trên đây là 05 mẫu túi lv nam “hot hit” gắn liền với thương hiệu LV. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ có thể tìm đc cho mình một chiếc túi mà bạn ưa thích.

>>> Xem thêm: Review 06 mẫu túi xách nữ gucci xứng đáng để bạn sở hữu nhất năm 2023